Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Làm gì khi bạn có quá nhiều việc?

Answer11 hZWZmZVnkW6WmpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5uSmJaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
THANH NGUYEN's picture
1376296674

"Ôi sao nhiều việc quá!" là câu nói chúng ta rất hay nghe từ đồng nghiệp. Và cho dù bạn không thuộc tuýp hay than thở thì vẫn có thể bắt gặp suy nghĩ đó trong đầu mình vài lần mỗi tuần. Thay vì than ngắn thở dài, hãy thử áp dụng vài "tiểu xảo" sau để làm việc hiệu quả hơn nhé.

  • Không gian làm việc đầy cảm hứng:  Không ít người cho rằng để một cành hoa hay hình của gia đình yêu dấu tại bàn làm việc là … sến. Cá nhân tôi cho đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời tiếp năng lượng tích cực cho mình mỗi ngày. Nói vậy không có nghĩa là cứ bày ra bàn tất cả những gì mình yêu thích vì bàn làm viêc lộn xộn có thể làm bạn phát cáu còn hơn mớ công việc hỗn độn kia. Đừng quên sự ngăn nắp và khoa học vẫn là ưu tiên hàng đầu cho một không gian làm việc đầy cảm hứng.
  • Quản lý đầu việc hiệu quả: Bạn đã đọc cuốn "Eat that Frog" của Brain Tracy chưa? Để tránh mất thời gian chạy theo hàng loạt "sự vụ", cách cổ điển là viết ra những đầu việc quan trọng cần hoàn thành trong ngày với thứ tự ưu tiên sẽ giúp bạn "tỉnh táo" và tập trung tốt hơn nhiều. Cuối mỗi ngày, nhớ dành chút thời gian để viết danh sách của ngày hôm sau nhé.
  • Chiến lược cho giờ vàng: Cũng trong cuốn sách trên, Brian Tracy khuyên chúng ta hãy tập Ăn Ếch (hay những công việc khó "nhai" nhất) ngay lập tức và đừng nhìn ngắm chúng quá lâu. Tôi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này và xin bổ sung thêm, hãy ăn những con ếch "bự nhất" vào thời điểm bạn sung sức nhất trong ngày. Đây là cách để tăng cường hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Tưởng thưởng bản thân:  Kỷ luật là tốt nhưng đôi khi quá cứng nhắc sẽ bào mòn động lực làm việc của bạn. Vì vậy, mỗi lần hoàn thành tốt một nhiệm vụ khó khăn đúng thời gian, đừng quên tự thưởng cho mình một ly cà phê thật thơm ngon hay một bản nhạc dễ chịu để duy trì nguồn năng lượng bền vững cho ngày dài nhiều việc.

Nhiều việc không phải là "bệnh" của riêng bạn hay riêng tôi. Với sự quyết tâm và một chút thay đổi thông minh, hy vọng chúng ta sẽ trở thành những người bận rộn tích cực và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Happy Connecting Opportunity!

Thanh Nguyễn
Founder & Chief Opportunity Connector
Anphabe.com

Answer11 hZWZmZVnkW6WmpiExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5uSmJaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • Tuan Anh Vu's picture
    Tuan Anh Vu
    1376362525

    Chúng ta có quá nhiều việc có thể do nhiều việc thật sự nhưng cũng có thể do hiệu suất và năng suất làm việc cá nhân của chúng ta thấp so với yêu cầu 

    một ví dụ đơn giản : các bạn đều làm việc với máy tính nhưng ai trong số các bạn tự tin đánh máy bằng 10 ngón. Tốc độ trung bình của đánh máy vào khoảng 1 trang A 4 trong vòng 20-30 phút với font chữ Arial 12 , single line. tôi đã thấy rất nhiều bạn đánh máy bằng 2-3 ngón tay trên bàn phím. Các thói quen giảm năng suất cần phải thay đổi triệt để 

    điều thứ 2: Các bạn viện quá nhiều công việc để không học tập và nâng cao năng lực bản thân. Ví dụ 1 công việc chỉ cần xử lý ngắn gọn nhưng do bạn truyền đạt không tốt dẫn tới hiểu nhầm phải xử lý lại lần thứ 2 - Không học tập không thể nâng cao năng lực 

    Điều thứ 3: Các bạn không có những thói quen làm việc hiệu quả như Ms Thanh trao đổi tại ví dụ trên. Các thói quen như seven working habit, quản lý thời gian v/v cần phải áp dụng triệt để 

    Điều thứ 4: Thái độ. khi các bạn hài lòng với sự tầm thường các bạn sẽ dần dần có năng suất kém đi theo thời gian- hãy tự nâng mức sào nhẩy cao hàng ngày. 





      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqWmIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXbpiFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZiamZaIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmxtcJhXb7Cx
  • Ha Ngo Xuan's picture
    Ha Ngo Xuan
    1376367157

    Chiến lược giờ vàng và tưởng thưởng bản thân cực kỳ quan trọng, sẽ giúp chúng ta điều chỉnh được công việc rất nhiều. Nhiều khi biến đổi thành bận rộn thành thong thả. 

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqXlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXb5SFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZiampKIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdobpplVm6xtg..
  • Trang Nguyen's picture
    Trang Nguyen
    1376376473

    Cách đây 2 hôm, tôi được sếp giao một việc mà tôi chưa biết bắt đầu từ đâu? Sáng nay, tôi áp dụng " chiến lược cho giờ vàng" của Thanh Nguyễn và cảm thấy happy vì đã loé lên ý tưởng, định hướng xử lý công việc! 

    Cuộc sống là những ngày tháng cố lên, cố lên và cố gắng lên!

    "Tương lai khóc hay cười phụ thuộc vào độ lười của quá khứ!"

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqXload2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXb5aFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZiampSIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmltbJ1Xb7Cx
  • Hoang Vu's picture
    Hoang Vu
    1376384663

     Nhiều việc đôi khi đó cũng là cách giúp chúng ta hoàn thiện bản thân chúng ta. Vì chính lúc đó chúng ta luôn ở trạng thái làm việc với một áp lực cao. Quan trọng hơn hết là chúng ta biết đâu là công việc quan trọng nhất cần phải giải quyết trước một cách trình tự thì khối lượng công việc sẽ nhẹ nhàng dần. Khi chúng ta đã trãi nghiệm qua một thời gian làm việc với cường độ cao và đương đầu với nó thì sẽ giúp ít cho chúng ta về sau khi gặp phải tình huống khó. Nhưng đừng nên để công việc cuống chúng ta theo dễ dẫn đến stress.

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqXmoad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXb5qFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZiampiIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmlsaZZmVm6xtg..
  • Buidacduong SIR's picture
    Buidacduong SIR
    1376385686

    Cảm ơn chị Thanh đã có những chia sẻ rất hay, rất thiết thực !

    Theo quan điểm cá nhân của tôi thì nhiều việc hay ít phụ thuộc vào kỹ năng lập kế hoạch làm việc của mỗi người.

    Nếu là một người lãnh đạo hay quản lý thì phải biết giao việc, và tin tưởng vào những người cấp dưới của mình. Ngoài ra cũng nên xây dựng những kế hoạch xử lý và làm việc chuyên nghiệp.

    Nếu bạn có kế hoạch chi tiết, sắp sếp những việc theo thứ tự ưu tiên đồng thời sắp sếp khéo léo theo một khu vực hay theo một loại công việc và phải bám sát nó. Theo dõi từng công việc và phải luôn tự cam kết với bản thân sẽ theo tới cùng . Nếu không hoàn thành thì chuyển sang ngày kế tiếp hợp lý, những việc còn dở dang thì ghi vào lịch theo dõi của những ngày sau.

    Nếu có những công việc đến không theo kế hoạch thì cũng phải làm khéo léo, không sẽ phá vỡ kế hoạch trong ngày.

    Những công việc không quá quan trọng như bạn bè rủ đi giao lưu, hoặc công việc mình chủ động được thì nên trì hoãn hợp lý với khoảng thời gian thích hợp để không chỉ làm việc hiệu quả mà người làm việc với mình cũng thấy cách làm việc của mình chuyên nghiệp, và tin cậy hơn rất nhiều.

    Hãy tạo động lực cho mỗi công việc. Nếu bạn làm nó với một nhiệt huyết, đam mê, nó sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và thúc đẩy những người xung quanh cùng làm việc hiệu quả. Nếu bạn luôn bị công việc dồn dập ập đến không chỉ hiệu quả thấp mà sẽ ảnh hưởng đến cả những người tương tác với bạn !

    Hãy nhớ trước khi làm một việc gì hãy tưởng thưởng cho mình một nụ cười, nó sẽ giúp rất nhiều cho công việc của bạn đấy !

    Bùi Đắc Dương

    http://kinathivi.com/

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqXnIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXb5yFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZiampqIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmlqappXb7Cx
  • Ngoc Tran's picture
    Ngoc Tran
    1376472491

    cảm ơn chị Thanh về bài viết này. em nghĩ thêm 1 TIP nữa là: lâu lâu cũng phải biết cách say "NO" với sếp 1 cách nghệ thuật (khi bạn có quá nhiều việc). hihi

    Sức lực của mỗi người cũng có giới hạn & thực tế là những nhân viên làm được việc & đáng tin cậy luôn luôn được sếp ưu tiên giao việc.

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJqanYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeXcp2FneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZianZuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhra59uVm6xtg..
  • Pascal Ho Ba Dam's picture

    Điều quan trọng nhất nên làm , theo Peter Drucker, quản trị Guru không phải là làm nhiều việc và cố gắng để biến nó thành những việc đúng đắn, thay vào đó chúng ta nên biết xác định và lựa chọn những điều đúng đắn ngay từ đầu và thực hiên nó. Sau khi bạn đã nhận thức được những điều đúng nên làm, bạn cần phải hoàn thành nó (@Thanh-người cung cấp phương pháp làm việc)

    Lấy một ví dụ, chúng ta có những tư vấn viên mới gia nhập công ty và họ làm việc không ngừng nghỉ. Họ sử dụng quy trình công việc đúng như: khi có những KH tiềm năng hỏi về báo giá =>họ tiến hành làm việc với excel, hỏi những thông tin khách hàng cần => họ khai thác các tài liệu quảng cáo và viết email, khách hàng gọi để tìm hiểu về sản phẩm => chỉ mất khoảng 20 phút vv...Sau đó họ kết thúc bằng việc kí kết với 1/5 số khách hàng tiềm năng. Vì vậy họ đã làm theo đúng như "Tài liệu quản trị kinh doanh" đã hướng dẫn họ những điều nên làm: Suy ra họ đã làm những việc đúng.

    LÀM NHỮNG VIỆC ĐÚNG là cái mà mọi người gọi là LÀM VIỆC THÔNG MINH. Và dưới đây là 3 lời khuyên từ những kinh nghiệm khiêm tốn của tôi (không phải do tôi nghĩ ra) để làm những việc đúng.

    #1 HỌC HỎI TỪ NHỮNG THẤT BẠI, khi bạn sẽ biết cái gì sẽ thành công và cái gì sẽ không có kết quả, CHỈ CẦN KHÔNG LÀM THEO NHỮNG VIỆC KHÔNG CÓ KẾT QUẢ.Lấy ví dụ trong việc kinh doanh của chúng tôi, theo các số liệu thống kê cho thấy rằng chỉ có những người thu nhập ổn định thường xuyên mua bảo hiểm.Tối không làm bất cứ việc gì cho những khách hàng mà không có thu nhập ổn định. Tội học dược những điều này từ Warren Buffett.

    #2 ĐƯA RA NHỮNG CÂU HỎI ĐÚNG và sử dụng phương thức giao tiếp chuẩn xác.  Một khách hàng gần đây đã email cho chúng tôi, anh ấy đã tìm hiểu để mua bảo hiểm cho chiếc ôtô của mình và được báo giá 900$/năm.Những tư vấn viên của chúng tôi đã làm việc cẩn thận và tập trung cả ngày để so sánh 5 loại bảo hiểm khác nhau cùng với những giải thích chi tiết từ mức giá 700$ đến 2000$ cho một mức bổi thường tốt nhất. Gửi báo giá và không nhận được một chút phản hồi nào.Gửi email cũng không có hồi âm... 6 giờ = 360 phút dài. Nếu là tôi, tôi chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi trực tiếp cho khách hàng đó và đưa ra 2 câu hỏi: " Anh đang tìm một mức  bảo hiểm rẻ hơn 900$ phải không?" và "Điều gì là quan trọng nhất cho mức bồi thường mà anh kỳ vọng? Giá trị của chiếc xe, không hành khách,trách nhiệm bên thứ 3...? " Sau đó Tôi sẽ có thể nói với anh ấy ngay trên điện thoại:"chúng tôi có một sản phẩm của Công ty bảo hiểm Bảo Việt với mức giá là 400$ và một sản phẩm khác của AIG với mức giá 700$, sản phẩm nào anh thấy phù hợp? Tôi có thể gửi cho anh một bản đề nghị." Nếu khách hàng không thích thú chúng tôi có thể dừng lại, nếu anh ấy cảm thấy hứng thú, tôi chỉ mất 10 phút email kèm theo hợp đồng. Tổng cộng mất khoảng 30 phút tối đa.

    #3 HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC: đây là tên của một cuốn sách (David Allen), về việc làm thế nào để thu xếp công việc và các dự án trong kế hoạch của bạn trở thành hiện thực. Nhưng tại bàn làm việc, đây là cái mà tôi thực hiện (dựa trên cuộc phỏng vấn về bí mật thành công của Bill Gates trong công việc). Tôi sử dụng 3 màn hình máy tính:

    1, Bên trái: dành cho việc giao tiếp và tư vấn, một máy tính xách tay màn hình cảm ứng> nơi có cửa sổ pop-up, trò chuyện và cập nhật thông tin đang diễn ra chủ yếu giúp cho công việc của tôi.

    2-MÀN HÌNH CHÍNH - MÁY TÍNH DÀNH CHO CÔNG VIỆC  một màn hình lớn, với chỉ duy nhất 1 nhiệm vụ mọi việc lien quan đến email/ nội dung và tất cả mọi thứ liên quan đến những chương trình mở (phần mềm văn phòng được mở chỉ cho một nhiệm vụ duy nhất). Máy tính trung tâm không có kết nối Internet, không bị gián đoạn.

    3-MÀN HÌNH NGHIÊN CỨU, tôi tìm kiếm, lướt web, tải về, yêu cầu và nhận tất cả các tài liệu cần thiết cho việc phát triển của các dự án của tôi. Tất cả được tập hợp và đồng bộ trong MỘT -  GHI CHÚ (hoặc bạn có thể sử dụng Basecamp hoặc Trello) phần mềm điện toán đám mây miễn phí.

    Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn.

      hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTnJuYlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWeYcJSFneDh
    hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZibm5KIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpappyhmptaJpXb7Cx

Pages

hZWZmZVnkmudm5iExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...