AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Để viết một chiến lược Email Marketing thì phải bắt đầu từ đâu?

Answer13 hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5aalJaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..
Answer13 hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmSch5aalJaEoddqmXOGxMXX09iQnspToZugZmvjtQ..

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • Best Answer

    Chào bạn Tran Nguyen.,
    Câu hỏi của bạn làm mình nhớ tới công việc trước đây mình hay mày mò. thành công có, thất bại cũng không ít. Điều quan trọng phải tự tin, kiên trì luôn luôn thực hiện việc test, kiểm tra kết quả, test... để đạt được tỉ lệ action cao nhất. Viết thì chẳng có gì khó cả, làm mới khó thôi bạn ạ :)
    Các công việc có thể liệt kê đơn giản bao gồm:
    1. Lên danh sách
    2. Xây dựng nội dung và Gửi
    3. Tracking & measure
    4. Tổng kết báo cáo rút kinh nghiệm và lặp lại...
    Đi sâu vào chi tiết một chút để bạn dễ hình dung hơn:
    Công việc đầu tiên là công việc tạo một danh sách người nhận email. Muốn người khác để ý tới email của mình thì bạn phải được sự đồng ý của người đó. Việc đồng ý này không đảm bảo rằng chiến dịch của bạn sẽ thành công, nhưng nếu bạn gửi mà không được sự đồng ý của họ thì cảm giác không khác nào bạn bắt họ nuốt một cục đá qua cổ họng vậy, thất bại là điều khó tránh khỏi. Vì vậy hãy chắc chắn là bạn có được sự đồng ý của người nhận trước khi gửi.
    Bàn một chút về kỹ thuật, bạn nên hướng tới kỹ thuật double opt-in thay vì single opt-in vì việc này vừa khẳng định mong muốn nhận được, vừa là việc họ verify luôn email của họ cho bạn, và điều quan trọng là hệ thống chống spam khả năng sẽ mark as non-spam cho bạn.
    Làm gì để có opt-in? rất nhiều, bạn có thể sử dung kỹ thuật tặng thưởng tài liệu hoặc phần thường gì đó khi họ điền thông tin cá nhân và email. Sau khi confirm email họ được tham gia chương trình chẳng hạn.

    Một số nguyên tắc bạn nên tuân thủ để có được kết quả cao nhât:
    1. Định hướng cá nhân trong chiến dịch
    Nếu bạn có thể chuyển thể nội dung email thành dạng trao đổi thông tin để biết nhu cầu, sở thích, sản phẩm họ đã mua trước đó, sản phẩm nào của mình có thể sẽ bán được cho họ.... thì khả năng thành công trong campaign của bạn sẽ cực cao. Để làm được điều này nhiều khi bạn sẽ phải sử dụng một số công cụ hỗ trợ để kiểm tra và phân tích hành vi của từng người.
    Định hướng cá nhân tiếp theo là hãy sử dụng tên cá nhân của người gửi thay vì dùng những từ chung chung như anh/chị/cô/chú bác.... Hãy sử dụng tên của họ trên tiêu đề thư, trong nội dung và trong kết thư.
    Trả lời tất cả email gửi lại hỏi, thắc mắc hay bất kỳ điều gì trong vòng 24h. Với việc không trả lời email ngay lập tức được, bạn không chỉ mất cơ hội cho lần đó mà từ sau đó khách hàng không bao giờ liên lạc với bạn nữa. Hãy nhớ kỹ điều này nhé!
    2. Thời gian gửi Email.
    Hãy tránh gửi emai vào những ngày cuối tuần, rõ ràng bạn dễ dàng thấy là và những ngày cuối tuần như thứ 7, chủ nhật thì ít ai vào máy tính check email đặc biệt là dân văn phòng. Thứ 2 mở email ra một đống các loại email, nguy cơ bị xóa hàng loạt hoặc cho vào thùng rác luôn là việc khó tránh.
    Do vậy tốt nhất hay lên chiến lược gửi email vào thứ 4 hoặc thứ 5, trong trường hơp bạn tập trung vào mảng học sinh, sinh viên, hay những đối tượng check email liên tục hoặc vào ngày nghỉ thì thứ 6 là thời điểm lý tưởng.
    3. Tiêu đề của Email.
    Đây là mấu chốt quyết định cho việc mở lá thư ra xem, do vậy bạn phải thật trau chuốt, gây ấn tượng. Đây là một việc khó và đòi hỏi chúng ta phải test để xem hiệu quả đối với từng nhóm đối tượng để tách đối tượng phù hợp. Tiêu đề chỉ tầm 40 ký tự là ổn, nếu hệ thống bạn có thể gửi email dạng encode utf-8 thì có thể dùng tiếng Việt.
    Viết tiêu đề bạn nên thể hiện được hết toàn bộ những lợi ích của email mang lại cho người đọc hoặc tốt nhất là ở dạng lý do mởi email này là để tìm kiếm những lợi ích mà nó mang lại. Đừng nghĩ tới chuyện sẽ lừa người đọc mở email của bạn. Phải chắc chắn rằng những gì bạn hứa trên tiêu đề thư phải thực sự được thực hiện trong nội dung thư, do vậy một tiêu đề ví dụ như: "Nhận học bổng 20% học phí khóa học quản lý dự án chuyên nghiêp" tốt hơn so với việc bạn viêt "Tham dự khóa học quản lý dự án với giảng viên ưu tú nhất Việt nam và mức giảm giá chưa từng có..." chẳn hạn.
    Trong việc viết tiêu đề, bạn cũng có thể áp dụng việc đặt câu hỏi để tăng tính tò mò ví dụ:" Bạn có muốn được giảm giá 20% cho khóa học quán lý dự án tới"...
    Tuy nhiên bạn cũng phải học cách loại bỏ ra khỏi tiêu đề những từ mà "dân spam" hay dùng, trước đây mình làm là các campaign sang Mỹ nên những từ như you, free, các ký tự đặc biết như $$$ tuyệt đối mình không bao giờ dùng.
    4. Nội dung thể hiện rõ ràng với mục tiêu "Call to Action "
    Hãy viết rõ ra điều bạn muốn người đọc email sẽ làm khi đọc email của bạn. Ví dụ như bạn muốn họ Click vào đường link tới trang web, đọc nội dung của buổi học, đăng ký tham dự hoặc đăng ký thông tin.
    Người đọc phải biết chính xác họ sẽ làm gì và họ sẽ được cái gì. Ví dụ như ở trên dùng:" Click ngay để nhận học bổng giảm giá 20%"
    Hãy để nội dung email càng ngắn càng tốt, tất nhiên vẫn phải đủ để thể hiện toàn bộ lợi ích cốt lõi tới người đọc.
    Tiếp theo hãy đơn giản và tăng tốc truy cập của khách hàng bằng cách tạo landing page càng đơn giản càng tốt. Đừng để công sức của mình đổ ra quá nhiều để tới khi họ vào trang của mình rồi lại chẳng làm gì.
    Mỗi một email, một landing page là tốt nhất.
    Ví dụ đăng ký học thì chỉ đơn giản nhập form thông tin rồi thanh toán hoặc thậm chí hãy để thanh toán sang một bên cho bên sale làm việc :) còn bạn lấy lead trước. Ở VN việc thanh toán online nhiều người còn chưa hiểu rõ và cho răng khá phức tạp, lằng nhằng.
    5. Tracking & measure
    Luôn luôn kiểm tra, theo dõi và định lượng sử dụng các công cụ quản lý email campaign: để thấy hiệu quả của tiêu đề, nội dung ứng tới từng đối tượng, nhóm để phân nhóm lại và tiếp tục test :)
    Một số thông số quan trọng bao gồm: tỷ lệ mở email, tỉ lệ click trên email, thời gian on landing page, tỷ lệ lead ( tức là tỷ lệ số người thưc hiện nội dung trên landing page ), tỷ lệ close sale trên mỗi campaign.
    Sau đó lặp lại, chỉnh sửa thay đổi và tiến hành các campaign khác. Lưu ý việc thử nghiệm có thể tiến hành song song bằng cách chia số người trong một campaign ra nhiều nhóm, sau đó so sánh hiệu quả.

    Thực tế mà nói, có hàng trăm điều bạn phải nhớ khi thực hiện một chiến dịch email marketing, và tất nhiên mỗi điều đó đều có giá trị riêng của nó, tuy nhiên nhiều khi rất khó để dung hòa vì những ràng buộc khác, hiệu quả của nó chỉ có thể thực hiện mới biết được và mới biết được nên theo hướng nào.
    Nhiều khi email của bạn phải qua rất nhiều các cổng chặn ( spam fiter ) để tới inbox của người nhận và thật buồn là nó lại nhanh chóng chui ngay vào sọt rác. Đừng buồn với điều đó, hãy dũng cảm, kiên trì tiếp tục, bạn sẽ thành công.
    Chúc bạn thành công!
    @ lâu không viết một bài trên Anphabe, viết bài này mỏi tay quá hi hi.

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKanpaWhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInGmTboae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnJqWmYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwY6BamGhrWqGysQ..
  • Pascal Ho Ba Dam's picture

    Spam and not spam is really past now because if you are flagged as spam email, the receiver will send all your emails in the junk mail box. NEVER "see you again"!
    You use Email marketing strategy which is exactly the right term that the latest Email Marketing is about. It means 1- many steps, 2- many different email/message contents and 3- a logical sequence and timing for your emails. It is all resumed in the new concept of "Nurturing" email Marketing campaigns.
    I encourage you to read Permission Marketing and also see email tools like Emailer can help you in setting up a strategy.
    Now to answer your question, I will take the analogy of a man who wants to seduce girls by email to become his wife... by email. He needs to understand how "hot" is the girl? by hot how ready she is. then start to send a series of emails categorized in 3 (or 4 parts).
    Stage 1: AWARENESS: He has never met the person, he may send an email introducing himself a fun person, liking sports, university graduate and bachelor. The AWARENESS stage girls will understand and eventually respond: out of 1000, he gets 300 replies, old ladies and teenagers do not respond
    Stage 2: INTEREST AND SELECTION: out of 300 there will be 2-3 more emails explaining what you really like and what you look for in life and love, 250 more leave the conversation
    Stage 3: BUYING STAGE: 50 girls are fairly interested and it is time to meet and discuss over coffee, then escalate to introduction to family then the final email for proposal to marry? 1-3 left.
    If you start, try to know if the person is in stage 1, 2 or 3, then send the right message to them and wait for their permission to follow through.

    Now what is stage 4? it does not apply really to couples but we call it "AFTER SALE / FAN Stage" where the client who has bought in Stage 3 is really so happy that he wants to buy more and recommend to their family/friends to buy from you. It is typically an email saying "subscribe to our newsletter", "You can also buy this from us", "refer us your friend and get a gift".
    In the couples words it is when the girl says "Now we are married, I really like you, shall we have babies?"!

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKanZ2Xhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInGiab4ae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnJmdmoSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamWpobIhwsbA.
  • Nếu là dân trong nghành kỹ thuật, thì Email Marketing có thể chia làm thành 2 nhánh là Solicited và unsolicited.hay còn gọi là Spam. Vậy trong chiến lược của mình đang dự định, bạn chọn hình thức nào ? hay là chọn cả 2. Mình gợi ý về hình thức Unsolicited ( Spam ), thật ra cách này không phải là một tật quá thâm canh cố đế nếu bạn có một tí nghệ thuật,Giã sữ công ty của bạn là một công ty trực tuyến (thương mại điện tử chẳn hạn ), không biết bạn như thế nào, chứ các em học sinh giờ vẫn còn rất mê chiếc Iphone, nhất là các em ở tĩnh lẽ, một trong số đó thường lên Website của bạn để theo dõi thông tin chờ nó giảm giá là sẽ mua ngay ( iFan rất cuồng iProduct điều đó không cần chứng minh ) cuối lớp 12, tinh thần là sẽ sắm 1 cái Iphone, nắm được tâm lý ngay lúc đó bạn cho nó hạ giá, và tự gởi Email với tiêu đề "Này em ơi Iphone hạ giá, dành cho học sinh cuối cấp, bla bla bla...v.v.v."......bạn sẽ nghĩ thế nào khi cái quãng cáo spam ấy đến đúng người đúng lúc, đúng nhu cầu của khách hàng ? Mình đang nói về chiến thuật Email Marketing làm sao cho đúng đối tượng, nhu cầu, nên bạn cũng đừng hỏi nhỡ người ta không mê thì thế nào ? . Thân :)

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKanJmXhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInGeWb4ae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnJiZmoSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalmVob5ZXb7Cx
  • Pascal Ho Ba Dam's picture

    “Spam” và “not spam” thực sự đã là quá khứ, vì nếu bạn đã bị đánh dấu “spam”, tất cả các email của bạn sẽ chui vao hộp thư rác “spam” và người nhân sẽ “KHÔNG BAO GIỜ” đọc xem thư của bạn nói gì.

    Hãy xem xét chiến lược email marketing đúng với những định nghĩa mới nhất của nó: 1- theo nhiều bước; 2-mang nhiều thông điệp; 3-trình tự và thời gian gởi hợp lý. Tất cả được tóm tắt lại trong cac khái niệm mới của “nurturing email marketing campaigns” – Nuôi dưỡng chiến dịch email marketing. Bạn cũng có thể đọc “Permission Marketing” hay sử dụng các công cụ như emailer để xây dựng chiến lược của mình.

    Bây giờ để trả lời câu hỏi của bạn, tôi sẽ lấy ví dụ tương tự của một anh chàng muốn tìm bạn gái để làm vợ qua email…..Anh ta phải hiểu rằng cô gái ấy “nóng” thế nào, đang sẳn sang ra sao để bắt đầu 1 series email theo 3 (hay 4) bước sau:

    Bước 1: NHẬN THỨC: Với người chưa bao giờ gặp, anh ta gởi một email giới thiệu mình là một người vui vẻ, thích thể thao, tốt nghiệp đại học, công việc tốt… Những cô gái ở bước này sẽ NHẬN THỨC được và trả lời: anh ta có thể nhận 300 thư hồi âm từ 1000 emails gởi đi. Người già và teenage sẽ không hồi âm.

    Bước 2: QUAN TÂM VÀ LỰA CHỌN: từ 300 email hồi âm này anh ta gởi tiếp 2-3 email nữa giải thích, sở thích, ngoại hình, mục tiêu sống ….. Them 250 cô ngừng lien lạc.

    Bước 3: QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG: với 50 cô còn hứng thú, đến lúc để gặp gỡ café và tìm hiểu them, rồi giới thiệu them bước nữa với gia đình và kết cục: email cầu hôn (cho 1-3 người).

    Nếu bạn đã bắt đầu, phải hiểu cô áy đang ở bước 1, 2 hay 3 để gởi thông điệp thích hợp để được cho phép tiến tới thêm.

    Và bước 4? Nó không khớp lắm trong hôn nhân nhưng trong kinh doanh đây là bước “HẬU MÃI” khi khách đã mua hang ở bước 3 cảm thấy thích bạn và giới thiệu người khác mua hang của bạn. ở đây sẽ series email kinh điển: “đang ký nhận newsletter của chúng tôi”, “mua them từ chúng tôi với 5% discount”, “giới thiệu bạn bè và nhận quà tặng” …

    (trong hôn nhân đây sẽ là email từ cô gái nói rằng:” mình đã kết hôn rồi, em yêu anh lắm, mình có babies nhé”)

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKblZeWhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInWCUboae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnZGXmYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBamWpobIhwsbA.
  • Minh Quan Nguyen's picture

    Chào bạn .Ở đây bạn dùng từ là "chiến lươc " chắc là phải đi từ việc phân tích chính cái công ty bạn có rồi từ đó mới nhìn ra bên ngoài tìm khách hàng .
    - Sản phẩm của công ty bạn là gì
    - Công ty bạn có thế mạnh nào điểm yếu nào
    - Khách hàng của bạn là ai .Khoanh vùng khách hàng tiềm năng .Lên danh sách và địa chỉ email cùng số điện thoại .Quan trọng là bạn biết khi nào khách hàng cần sản phẩm của mình .Thì khi đó mail hay spam đều không quan trọng .Ví như khi bạn cần mua laptop mà có nhận được 1 email về các loại máy kèm công dụng ,giá ,chế độ bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn ,như khát mà được thấy nước vậy tất nhiên sẽ rất thích thú .
    Hy vọng bạn thành công

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKanpqahp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInGmXcoae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnJqanYSh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWdwbppXb7Cx
  • Thao Tran's picture
    Thao Tran
    1339493970

    Email Marketing là một hình thức Marketing ít chi phí, nhưng lại rất hiệu quả cho những sản phẩm, dịch vụ mới. Nếu bạn tập trung vào content, chăm chút nó, chắc chắn bạn sẽ gặp những kết quả thú vị.

    Cách đây 1 tháng tớ rất thích cách email marketing của một nhãn hàng nước ngoài, mỗi email là một bài học, một kiến thức mới mà họ mang lại. Có khi đầu tuần thiếu email đó, tớ lại thấp thỏm í chứ!

    Bạn cứ thử xem!

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKblpmYhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInWGWcIae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnZKZm4Sh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZaBalWVocZtXb7Cx
  • Minh Phuong Do's picture
    Minh Phuong Do
    1339822302

    Mình nghĩ nên bắt đầu từ việc đặt câu hỏi? Sản phẩm của bạn là gì? nó có gì đặc biệt? tại sao người ta nên mua sản phẩm của bạn? ai mua sản phẩm của bạn? họ là ai? họ ở đâu? họ có những đặc điểm gì? Họ (khách hàng của bạn) có thường nhận và đọc email không? (đây chính là câu hỏi quan trọng). Họ quan tâm đến những điều gì (điều gì thu hút họ...)
    Bạn cũng cần xác định hai từ "chiến lược" hay "chiến dịch" hay "kế hoạch" và "Marketing" hay "sales" "bán hàng" ... vì nhiều người nhẫm lẫn các từ này. Ở mỗi mức độ sẽ có yêu cầu khác nhau.
    Sau đó hãy đặt những câu hỏi trọng tâm: thật sự bạn (công ty bạn) muốn đạt được điều gì từ chiến lược "(chiến dịch này)?

    Mình thấy mọi kế hoạch, hay chiến lược hay đều bắt đầu từ câu hỏi hay. Chúc bạn thành công

      hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5sblKbl5uYhp_VoJxqg5rH19HVw8-VV6GaoGKhs60.
    • hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemJyInWKYcIae3-A.
    hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZJyHnZObm4Sh12qac4bS2dHJ2JCqz5WIbdlwZKBam2txbYhwsbA.

Pages

hZWZmZdpmXKZl5KExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...