Doanh nghiệp mới, nhỏ cần làm gì để kiếm nhiều khách hàng trong thơi gian ngắn mà không tốn nhiều tiền
Tôi mới thành lập công ty vào tháng 3/2012. Các mảng khách phát triển bình thường do cũng có mối quan hệ tốt trong kinh doanh. Nhưng riêng mảng tôi thực sự muốn phát triển nhất thì lại bế tắc đó là cung cấp dịch vụ kiểm tra chất lượng sản phẩm may mặc(QC inspection), đánh giá nhà máy gia công, đánh giá thực hiện nhân quyền tại nàh máy,giám sát đóng container, đánh giá thực hiện vấn đề an ninh tại nhà máy.
Khách hàng chúng tôi kiếm được về dịch vụ này rất ít, chủ yếu nhận lại của các công ty khác. Trong khi đó , chúng tôi có đội ngũ CBNV hùng hậu, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực này, cũng đã kiểm tra, đánh giá hàng của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như : Nike, Patagonia, Adidas, TNF, Burton, Columbia Sportwear, Zara, Aropostale, Reebox, Macy, Carter/ Oshkosh, Kmart & Coal, Kru, Gymboree, Matalan, Forever,...
Nhưng chúng tôi cứ luẩn quẩn trong cái vòng quay tìm khách hàng. Kính mong các anh chị tư vấn, chia sẻ giúp chúng tôi LÀM SAO ĐỂ TRONG MỘT THỜI GIAN NGẮN CHÚNG TÔI CÓ THỂ KIẾM ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG MÀ KHÔNG TỐN NHIỀU TIỀN???
XIN GỬI LỜI CẢM ƠN SÂU SẮC!!!
Pages
- Nguyen Vinh1350704639
Hi Hoang Hoa!. Dịch vụ công ty mình Em mới nghe qua và thấy rất thú vị. Chúc thành công nhé.
Về nhu cầu là : Thời gian ngắn nhất - Số lượng khách hàng nhiều nhất- Ít tiền nhất
thì Em nghĩ mình nên xem lại nhu cầu này. Hình như quá với 1 nhu cầu, cái này gọi là lý tưởng thì đúng hơn.
Cách làm thì nếu chịu khó thử sẽ có cách tốt nhất cho 1 nhu cầu hợp lý nhất.
Công ty thử xem lại mong muốn của mình và đưa ra 1 nhu cầu hợp lý hơn.
Hàng rẻ mà chất lượng cao là quảng cáo rất xạo. Em luôn đồng ý với quan điểm này. ( Vì nếu thật sự vậy thì lương nhân viên công ty chắc hẻo lắm)
-
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTmJSanYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWORcp2FneDh
-
More
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZSUnZuIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmdta5lrVm6xtg.. - Bùi Ngọc Minh1350796330
dùng các cách quảng cáo PR, mạng xã hôi (diễn đàn, FB..), tiếp cận khách hàng ko tốn tiền như email hoặc yêu cầu các nhân viên ở các mảng khác, khi làm việc, cần lồng thêm công việc mới, lồng thêm các lợi ích của công việc mới vào. Chính các khách hàng đấy sẽ giới thiệu khách hàng mới có nhu cầu cho công ty bạn. Về kinh nghiệm của mình, mình cũng đã 1 phần thành công trong việc này khi phát triển được 1 vài mảng khác trong phòng mình quản lý. "Các công việc đều có liên quan tới nhau, quan trọng, chúng ta vận dụng thế nào...." (Đấy là 1 vài ý kiến từ mình và 1 vài việc đã đạt được trong công việc thực tế)
-
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTmJWUlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWOSbJSFneDh
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZSVl5KIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmZxcZ5nVm6xtg.. - Yến Trần1351128625
Chào anh Hoang hoa,
Có phải Cty của anh cung cấp dịch vu kiểm tra và đánh giá sản phẩm may mặc? Nếu vậy không biết cty anh có các giấy chứng nhận là mình có khả năng đánh giá các loại sản phẩm may mặc không? Nếu không có, thì rõ ràng công ty anh chưa có một thương hiệu để người khác tin tưởng mặc dù, theo anh nói là nhân viên của công ty anh đã từng đánh giá nhiều nhãn hiệu nổi tiếng...nhưng điều đó thì có mấy ai biết và bỏ công ra xác minh...
Em mong nhận được phản hồi từ mọi người :)
-
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKTmJaUmYad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlWOTbJmFneDh
hZWZmZZkkmuWlpmExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlZSWl5eIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpaptyhmhqcZZpVm6xtg..