Answers
LÃNH ĐẠO TRẺ - GỪNG NON NHƯNG VẪN CAY
Bạn là những nhà lãnh đạo trẻ trong tương lai, bạn đang quan tâm đến vấn đề gì? HÃY CHIA SẺ câu chuyện của bạn, các chuyên gia nhân sự hàng đầu đến từ Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt đó:
- Câu chuyện lần đầu làm sếp
- Hành trang cho những nhân tài trẻ?
- Giải đáp bài toán quản lý của những nhà lãnh đạo trẻ
… và nhiều những khó khăn trong phương pháp quản lý mà bạn cần được chia sẻ:
Advisor:
Bùi Thị Thanh Thúy
Chief Human Resources Officer
Prudential Viet Nam
Lê Hồng Phúc
Chief Human Resources Officer (CHRO)
Novaland Group
Trần Minh Hường
Head of Human Resources
Standard Chartered Bank Vietnam
Timing:
The discussion is open from 08-11-2016 to 31-01-2017
The advisor answered on 08-01-2017
Làm bảo hiểm là khô khan
Chào chị Thúy,
Làm bảo hiểm thường sẽ gắn với hình ành áo sơ mi, quần đen, hơi khô khan và có chút nghiêm nghị. Vậy với những người trẻ có tính cách hơi "nghệ thuật", yêu thích sự sáng tạo và thoải mái thì sẽ không thích hợp để làm trong ngành bảo hiểm đúng không? Chị có thể cho em biết thêm về môi trường và những chương trình phát triển tại Prudential được không? Cảm ơn chị.
Pages
- Bùi Thị Thanh Thúy1480995588
Cám ơn câu hỏi của bạn, những nhân viên mà bạn chia sẻ là những anh chị thuộc nhóm kinh doanh, không phải nhân viên back office. Bạn sẽ gặp hình ảnh này không chỉ trong ngành BH mà là ngành Dịch vụ Tài chính nói chung. Trong ngành này, trang phục của nhân viên kinh doanh và những công việc tiếp xúc khách hàng được yêu cầu như vậy để thể hiện sự chuyên nghiệp về trang phục.
Riêng về những ngành nghề còn lại chiếm số lượng nhân viên rất lớn > 1000 người, bao gồm Nhân sự, Tài chính, Định phí, Giao dịch Bảo hiểm, Phát triển Chiến lược, Công nghệ, Quản lý Rủi ro, Đối ngoại và Truyền thông, Marketing. Đặc điểm yêu cầu của những nhân viên làm việc của Prudential cho những công việc này đòi hỏi phải Sáng tạo, Nhanh và chấp nhận được áp lực công việc. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi vào Prudential khi mà tốc độ đòi hỏi bạn làm việc nhanh hơn cả ngành hàng tiêu dùng, Sáng tạo là giá trị cốt lõi của Prudential, đồng thời khi mà đòi hỏi của khách hàng thế hệ trẻ cũng như tech-savvy như hiện nay thì tất cả phải thay đổi và cải thiện liên tục.
-
hZWZmZlhmnGak5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKUnZyTl4ad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
- hZWZmZlhmnGak5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIlmiZa5eFneDh
-
More
hZWZmZlhmnGak5uExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHlpmclpWIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmdpaZlsaVVvtrI.