AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmJ1ilGuWlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

5 Cách Quảng Bá Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Trên LinkedIn

Answer1 hZWZmJ1ik3KalZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSm5mXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.
Vy Trần's picture
1728631485

Ngày nay, người lao động không chỉ tìm kiếm một công việc mà còn tìm kiếm một nơi làm việc phù hợp với giá trị bản thân. Thực tế cho thấy, 75% người tìm việc cân nhắc thương hiệu nhà tuyển dụng trước khi quyết định ứng tuyển. Điều này chứng tỏ, thương hiệu nhà tuyển dụng đã trở thành yếu tố quyết định hàng đầu trong việc thu hút nhân tài. Không ngẫu nhiên khi 57% nhà tuyển dụng dự định tăng cường đầu tư vào xây dựng thương hiệu này trong năm 2024.

1. Tối ưu hóa LinkedIn Company Page

Trang doanh nghiệp (LinkedIn Company Page) miễn phí của bạn là nền tảng của các nỗ lực xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng trên LinkedIn. Giữ cho trang này cập nhật cung cấp cho ứng viên của bạn thông tin cần biết về tổ chức của bạn.

Tận dụng tất cả các tính năng để quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn và thu hút nhân tài phù hợp vào nhóm của bạn:

  • Hoàn thành Trang doanh nghiệp: Các trang có thông tin đầy đủ nhận được nhiều lượt xem hàng tuần hơn 30%, mở rộng đáng kể nguồn nhân tài có sẵn của bạn. Đảm bảo Trang của bạn có tất cả các yếu tố cơ bản: logo, ảnh bìa, tổng quan, URL trang web, ngành, quy mô công ty, vị trí và nút kêu gọi hành động. Phối hợp với nhóm tiếp thị của doanh nghiệp, nếu có thể, để đảm bảo rằng bất kỳ bổ sung hoặc thay đổi nào bạn thực hiện đều tiếp tục phục vụ các mục tiêu của tổ chức.
  • Trình bày Cam kết của doanh nghiệp: Nghiên cứu của LinkedIn cho thấy 68% ứng viên liên kết việc tìm việc với các vấn đề họ quan tâm. Nêu bật giá trị của công ty bạn trong phần Cam kết trên Trang Công ty và bao gồm quan điểm của bạn về DEI, tính bền vững môi trường, cân bằng công việc-cuộc sống, tác động xã hội, cũng như sự phát triển và học tập nghề nghiệp. Mở rộng các cam kết này bằng báo cáo, chứng chỉ, bài viết, blog và video để đi sâu vào chi tiết hơn, giúp ứng viên đánh giá tính xác thực của bạn. Người tìm việc có thể tùy chỉnh tìm kiếm việc làm theo cam kết, giúp bài đăng tuyển dụng của bạn có nhiều lượt xem hơn.
  • Chia sẻ chính sách nơi làm việc của doanh nghiệp: Nơi làm việc đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. Bao gồm các chính sách nơi làm việc của bạn để giúp ứng viên hiểu được hướng dẫn của bạn về công việc từ xa, lai hoặc tại chỗ cũng như điều chỉnh lương dựa trên vị trí. Doanh nghiệp cũng có thể bao gồm thông tin về các phúc lợi nơi làm việc, bao gồm giờ làm việc linh hoạt, trợ cấp văn phòng tại nhà và văn phòng thân thiện với vật nuôi.


2. Tận dụng LinkedIn Career Pages

LinkedIn Career Pages là một phần mở rộng của Trang Công ty của bạn, cho phép các tính năng bổ sung để giới thiệu thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn và thu hút nhân tài phù hợp vào các cơ hội của bạn. Trong khi Trang Công ty cung cấp thông tin cơ bản về công ty thu hút khách hàng và ứng viên như nhau, LinkedIn Career Pages được thiết kế đặc biệt cho ứng viên việc làm và cung cấp cho thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn cơ hội tỏa sáng.

Ví dụ, đăng ký trả phí cho LinkedIn Career Pages cho phép bạn:

  • Sử dụng tính năng Phễu Quan tâm của Nhân tài (Talent Interest Pipeline): Ứng viên có thể nhấp vào nút “Tôi quan tâm” trên tab Giới thiệu, tab Cuộc sống và trang Chi tiết công việc để rõ ràng tín hiệu quan tâm đến việc làm việc với công ty của bạn. Điều này tạo ra một phễu ứng viên tích hợp với LinkedIn Recruiter.


  • Thêm trang Cuộc sống (Life page) để kể câu chuyện độc đáo và chân thực của công ty: Tải lên ảnh và video, chia sẻ lời chứng thực của nhân viên và giới thiệu đội ngũ lãnh đạo của bạn để giúp ứng viên tìm hiểu thêm về công ty của bạn. Bạn thậm chí có thể xây dựng các trang đối tượng mục tiêu để tạo trải nghiệm cá nhân hóa dựa trên hồ sơ LinkedIn của từng ứng viên.
  • Mở rộng tầm với bằng quảng cáo Traffic Driver: Xây dựng nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng chỉ có giá trị nếu ứng viên nhìn thấy nó. Quảng cáo Traffic Driver của LinkedIn giúp đưa ứng viên đến Trang Sự nghiệp của bạn, tăng lượt xem và đơn xin việc, đồng thời xây dựng người theo dõi bên ngoài mạng lưới hiện tại của bạn. Điều này giúp công ty của bạn luôn được chú ý với đối tượng mục tiêu của bạn, giúp các nỗ lực tìm nguồn của bạn hiệu quả hơn.
  • Sử dụng trang Phân tích để hiểu cách người xem trang của bạn cư xử: Phân tích Thương hiệu Nhà tuyển dụng LinkedIn cho phép bạn theo dõi ai đã xem Trang Sự nghiệp của bạn, ai đã nhấp vào nút “Tôi quan tâm” và nội dung nào người xem Trang Sự nghiệp của bạn đang tương tác nhiều nhất. Bạn cũng có thể xem số lượng nhân viên bạn đã tuyển dụng và số lượng nhân viên bạn đã mất cho các tổ chức khác và khám phá các công ty mà nhân viên mới của bạn đến từ đâu. Những hiểu biết này có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn về thương hiệu nhà tuyển dụng và chiến lược tìm nguồn ứng viên của bạn.
  • Dẫn dắt ứng viên đủ điều kiện đến các vị trí mở của bạn với Trang Việc làm được cá nhân hóa: Tab Việc làm trên Trang LinkedIn của bạn cho phép tất cả thành viên tìm kiếm việc làm trong tổ chức của bạn cũng như tạo cảnh báo việc làm cho các vai trò mới được đăng. Với Career Page được thêm vào Company Page của bạn, thành viên sẽ thấy các công việc được đề xuất cá nhân cho họ cũng như khám phá nhân viên hiện đang đảm nhiệm vai trò đó. Trải nghiệm ứng viên được cải thiện này có thể giúp bạn thu hút và chuyển đổi nhiều ứng viên hơn cho các vai trò của bạn.

 

3. Tham gia cộng đồng tài năng của doanh nghiệp

Công ty và nhân viên của bạn càng tham gia nhiều vào các cuộc trò chuyện trên LinkedIn, thì cơ hội phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng và cộng đồng tài năng của bạn càng lớn hơn.

Ví dụ:

  • Đăng nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng lên LinkedIn Page của bạn: Cả ứng viên, khách hàng và khách hàng tiềm năng đều thích xem hậu trường của tổ chức của bạn. Trên thực tế, nội dung thương hiệu nhà tuyển dụng tạo nên một số bài đăng Trang Công ty hấp dẫn nhất trên LinkedIn. Chia sẻ những thứ như thành tích của thành viên nhóm của bạn, ảnh của các sự kiện công ty và một chuyến tham quan văn phòng bằng video để cung cấp cho ứng viên cái nhìn thoáng qua về công việc tại công ty của bạn. Bạn thậm chí có thể xuất bản một bản tin thường xuyên hoặc tổ chức các Sự kiện LinkedIn nhắm đến cộng đồng tài năng của bạn, chia sẻ những thứ như xu hướng công việc, mẹo phỏng vấn và tin tức của công ty.
  • Tham gia vào cuộc trò chuyện: Bạn có thể sử dụng Trang Công ty của mình để phản ứng hoặc bình luận về các bài đăng trên LinkedIn, cung cấp một cơ hội độc đáo để xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với ứng viên. Chúc mừng mọi người về thành tích của họ, tham gia vào các vấn đề xã hội phù hợp với giá trị của công ty bạn và cung cấp thông tin về thành công mà bạn đã đạt được tại công ty của mình.
  • Kích hoạt thành viên nhóm của bạn: Thành viên nhóm của bạn có thể là những người ủng hộ lớn nhất của bạn - và cơ hội lớn nhất để khuếch đại thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn. Trao quyền cho họ tham gia với những người có ảnh hưởng trong ngành, xuất bản bài viết và bản tin, và chia sẻ tin tức của công ty trên hồ sơ cá nhân của họ. Bạn cũng có thể tận dụng tab Công ty của tôi để tạo một cộng đồng chỉ dành cho nhân viên trên LinkedIn, nơi bạn có thể tuyển chọn nội dung đề xuất và đo lường nỗ lực ủng hộ nhân viên của mình

4. Tìm kiếm ứng viên mục tiêu với LinkedIn Jobs

LinkedIn Jobs cung cấp bài đăng tuyển dụng của bạn cho các ứng viên phù hợp nhất, cung cấp cho bạn cơ hội đưa thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn trước các đối tượng mới. Vì đây có thể là sự giới thiệu của người tìm việc đến công ty của bạn, điều quan trọng là đảm bảo bài đăng tuyển dụng của bạn thu hút họ nộp đơn.

Thương hiệu của bạn có thể nổi bật bằng cách chia sẻ những điều làm cho công ty của bạn độc đáo, mô tả một ngày trong cuộc sống của nhân viên và thảo luận về các dự án dành cho vai trò đó. Hãy chân thành và mô tả công việc thực sự tại công ty của bạn để những ứng viên phù hợp hào hứng nộp đơn.

Bằng cách tuân theo một số thực tiễn tốt bổ sung, bạn có thể viết bài đăng tuyển dụng hiệu quả hơn và để lại ấn tượng tích cực cho ứng viên của mình:

  • Sử dụng tiêu đề công việc tiêu chuẩn: Tiêu đề công việc không bình thường có thể khiến ứng viên đủ điều kiện khó khám phá bài đăng tuyển dụng của bạn và xác định xem họ có đủ điều kiện không. Sử dụng tiêu đề tiêu chuẩn như "trưởng phòng tiếp thị" thay vì "ninja tiếp thị".
  • Giữ cho nó ngắn gọn, dễ đọc: Mô tả công việc quá dài có thể ngăn ứng viên đọc kỹ trình độ. Nhắm đến 150 từ hoặc ít hơn và sử dụng danh sách có dấu đầu dòng. Bài đăng tuyển dụng hiệu suất cao trên LinkedIn ngắn hơn 7% so với bài đăng tuyển dụng hiệu suất thấp.
  • Bao gồm trách nhiệm công việc, trình độ và kỹ năng: Sử dụng bài đăng tuyển dụng của bạn để minh họa một ngày trong cuộc sống cho vai trò của bạn và những gì cần thiết để thành công. Hầu hết người tìm việc nói rằng việc xem trách nhiệm công việc (90%) và trình độ (82%) là rất quan trọng đối với quyết định nộp đơn của họ. Hãy cụ thể: Bao gồm các kỹ năng bạn đang tìm kiếm sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 11%.
  • Đảm bảo rằng nó bao gồm: Thể hiện cam kết của bạn với các ứng viên từ cộng đồng bị thiệt thòi về lịch sử với một tuyên bố độc đáo về sự đa dạng, bao gồm và thuộc về - và thực hiện cam kết đó trong toàn bộ quá trình tuyển dụng của bạn.
  • Bao gồm một phạm vi lương: Bù đắp là một yếu tố cân nhắc hàng đầu cho người tìm việc: 89% cho biết phạm vị lương là rất quan trọng đối với quyết định nộp đơn của họ. Sự minh bạch về lương trong bài đăng tuyển dụng của bạn có thể giúp bạn thu hút nhân tài phù hợp, cải thiện tỷ lệ chấp nhận đề nghị của bạn và cung cấp trải nghiệm ứng viên tốt hơn để thúc đẩy thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn.
  • Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng "Quảng cáo Làm việc cùng chúng tôi" để quảng bá công ty và các vai trò mở của bạn trên hồ sơ của nhân viên của bạn. Những quảng cáo được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu này có tỷ lệ click-through cao gấp 50 lần so với quảng cáo tuyển dụng điển hình để giúp xây dựng nhận thức về thương hiệu. Những quảng cáo này có thể thúc đẩy ứng viên liên hệ với nhân viên của bạn và tìm hiểu thêm về việc làm tại công ty của bạn, cung cấp cho thành viên nhóm của bạn cơ hội ủng hộ thương hiệu của bạn.

5. Trở thành người dùng quyền năng của LinkedIn Recruiter

LinkedIn Recruiter cung cấp cho bạn quyền truy cập độc quyền vào thành viên của LinkedIn để bạn có thể chủ động tìm nguồn cung ứng một đường ống tài năng đa dạng và có kỹ năng.

Tận dụng các tính năng chính để cải thiện và quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn trong khi bạn tìm nguồn nhân tài:

  • Tận dụng bộ lọc: Cách tiếp cận "phun và cầu nguyện" đối với việc thu hút nhân tài có thể làm tổn thương thương hiệu tài năng của bạn: Ứng viên không thích bị tấn công bằng các vai trò không liên quan. Bộ lọc trong LinkedIn Recruiter giúp bạn lọc tìm kiếm của mình để bạn có thể xác định và tiếp cận với những ứng viên đủ điều kiện nhất. Ví dụ, bạn có thể lọc theo kỹ năng để xác định ứng viên có trình độ yêu cầu. Bạn cũng có thể lọc theo ứng viên đang mở cửa để làm việc, quan tâm đến công ty của bạn và kết nối với ai đó trong nhóm của bạn. Tiếp cận với tài năng phù hợp nhất cải thiện trải nghiệm ứng viên, có thể giúp bạn xây dựng một thương hiệu nhà tuyển dụng tích cực hơn.


  • Kiểm tra Đối sánh Đề xuất hàng ngày: Đối sánh Đề xuất tự động tìm kiếm tài năng có kỹ năng và phẩm chất mà nhóm của bạn đang tìm kiếm và gửi cho bạn tối đa 25 đề xuất ứng viên mỗi ngày. Điều này giúp dễ dàng khám phá và thu hút tài năng ẩn: Ứng viên được tìm thấy trong Đối sánh Đề xuất có khả năng chấp nhận InMails cao hơn 35% so với ứng viên được tìm thấy trong Recruiter alone. Tự động hóa các loại nhiệm vụ tuyển dụng lặp đi lặp lại này giúp giải phóng nhiều thời gian hơn của bạn cho công việc chiến lược, như xây dựng mối quan hệ với ứng viên và quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn.
  • Làm nổi bật InMails của bạn với Tin nhắn được hỗ trợ bởi AI: Dữ liệu của LinkedIn cho thấy InMails được cá nhân hóa có tỷ lệ chấp nhận tăng 40%. Tin nhắn được hỗ trợ bởi AI tính đến tất cả thông tin liên quan trên hồ sơ của ứng viên, công ty của bạn và mô tả công việc của bạn để xây dựng InMails hấp dẫn ở quy mô lớn. Tin nhắn được cá nhân hóa có nhiều khả năng nổi bật và có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ với ứng viên có ý nghĩa từ lần tương tác đầu tiên của bạn.

Lời kết: Thương hiệu nhà tuyển dụng là một khoản đầ tư chiến lược

Thương hiệu nhà tuyển dụng trên LinkedIn không chỉ là về đăng tuyển dụng hoặc chia sẻ cập nhật của công ty. Đó là về việc định vị chiến lược tổ chức của bạn là một nhà tuyển dụng được lựa chọn, mở rộng nguồn nhân tài của bạn và nuôi dưỡng các kết nối có ý nghĩa với các ứng viên tiềm năng.

Rõ ràng tại sao các chuyên gia tuyển dụng xếp hạng thương hiệu nhà tuyển dụng là chủ đề lớn thứ hai định hình việc tuyển dụng. Đầu tư vào các sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mang lại lợi ích hữu hình trong suốt nỗ lực tuyển dụng và vòng đời nhân viên của bạn.   

Answer1 hZWZmJ1ik3KalZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSm5mXiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Pages

Answers

  • I've been looking for a reliable casino with transparent rules and fair play for a long time, and I finally found  download the bc game app . The casino offers many ways to win, from classic games to more modern options. The bonus system works perfectly, and the support team is always on hand. This is one of the best options for players in Nigeria looking for a safe and secure place to play.

      hZWZmJ1ik3KalZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hybqBXlaGnsJqqW23YampqhZ2kpp6nrMGcmoZrqp5tblKVmZmWlIad2Z5om1vFxtbS1sWamYhsz2yWca3j
    • hZWZmJ1ik3KalZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJiUaoObydbWpNLZqJrYc9um2qWeroyxgVpz2W9qbVaplqqan9hSbJGdaXCtqG1snFWX0qOuyaqTmcaHn9SemZyIl2SWbpSFneDh
    hZWZmJ1ik3KalZuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsm2pTcdGrrZenVW7VbW6eUp3Zppeky9TSg5_XnJeYaoOgydel0tHTlqPad9Wk01hr2XKab1qox6eVoKdbcJlzZJ-rpGqccliTo6aqx6WVzZRZn6tuZZyHl5WZmZKIn6Obcp6F0drSy6OU25rKVKGpapxyhmtpcZ9sZFVvtrI.

Pages

hZWZmJ1ilGuWlpuExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...