AnphaNews

Anphabe

Connecting opportunities
hZWZmJplkm2WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmWJrUr98qKellJ--oJvSpZbWnaeg0dPXytrJvrPJntaFxd3bz9PHlXbJpc-h1Fhr2XKcb1qe26OXp52oo1p0pZ9hYmqFqJ-Vqailx3-f0ptZn6tuZpyH1MLWxc_ZhmvCc5Sd3eDh

Chiến lược xây dựng 'nguồn nhân lực hạnh phúc' tại Saint-Gobain Việt Nam

Answer hZWZmJplkm2WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSm5abiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Saint-Gobain Việt Nam xây dựng môi trường làm việc năng động, gia tăng phúc lợi, tạo điều kiện phát triển năng lực đội ngũ nhân viên.

Ngày 28/8, Saint-Gobain Việt Nam nhận danh hiệu "Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2024". Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực trong xây dựng môi trường làm việc công bằng, minh bạch, tạo cơ hội phát triển cho nhân viên.

Nhân viên Saint-Gobain cùng bằng chứng nhận "Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2024". Ảnh: Saint-Gobain

Chương trình "Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2024" do Anphabe tổ chức, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Saint-Gobain Việt Nam được đánh giá cao bởi chiến lược nhân sự đột phá trong xây dựng đội ngũ gắn kết, nỗ lực và trung thành. Đại diện đơn vị cho biết, trong 18 năm phát triển, công ty theo đuổi ba chiến lược cốt lõi dưới đây.

Nhất quán trong hành động

Saint-Gobain Việt Nam xem con người là tài sản lớn nhất. Đơn vị xây dựng một môi trường cởi mở, an toàn và hạnh phúc thông qua các chương trình và hoạt động nội bộ. Công ty đặt mục tiêu đối xử công bằng và minh bạch, tôn trọng sự khác biệt và sáng kiến cá nhân, thúc đẩy đổi mới. 98% nhân viên được khuyến khích đóng góp sáng kiến cá nhân và thử nghiệm những giải pháp sáng tạo.

"> Saint-Gobain

Nhân viên Saint-Gobain Việt Nam tham gia hoạt động thể thao. Ảnh: Saint-Gobain

Văn hóa tin tưởng - trao quyền - hợp tác (TEC: Trust - Empowerment -Collaboration) được nuôi dưỡng và thực hành hàng ngày bởi mỗi thành viên Saint-Gobain Việt Nam. Bộ hành vi trong văn hóa TEC giúp thúc đẩy sự gắn kết, phát triển cá nhân và hỗ trợ lẫn nhau giữa các bộ phận. Cấp quản lý được trao quyền tự chủ và dẫn dắt đội ngũ, khuyến khích phát huy tinh thần doanh chủ, cống hiến và gắn bó, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty.

Chiến lược xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc tại Saint-Gobain Việt Nam - 2

Chương trình CEO Talk giúp gắn kết và nâng cao năng lực cho đội ngũ lãnh đạo Saint-Gobain. Ảnh: Saint-Gobain

Đa dạng hoạt động phát triển năng lực

Saint-Gobain chú trọng đến sức khỏe nhân sự bằng cách tiếp cận tổng thể và tạo ra tác động tích cực đối với sức khỏe toàn diện cho nhân viên qua năm khía cạnh thể chất, tinh thần, tài chính, nghề nghiệp và cộng đồng. Các chiến dịch cụ thể đã được triển khai để đảm bảo nhân viên luôn được hỗ trợ tốt nhất. Công ty cung cấp gói bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú cho 1.300 nhân viên và gia đình, hỗ trợ đường dây nóng tư vấn tâm lý, tổ chức nhiều hoạt động thể thao và gắn kết nội bộ nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.

Không ngừng nuôi dưỡng văn hóa học tập, Saint-Gobain Việt Nam xây dựng nhiều kênh học tập để mỗi cá nhân lựa chọn phương pháp học tập phù hợp từ các chương trình học trực tuyến, đào tạo chuyên môn tại các phòng ban đến các chương trình đào tạo nội bộ. Đồng thời, các hoạt động sau đào tạo được chú trọng nhằm đánh giá, đảm bảo hiệu quả học tập và ứng dụng thực tế vào công việc.

Xuyên suốt quá trình học tập và phát triển có phương pháp đánh giá 360 độ cùng khung năng lực, giúp xác định các điểm cần cải thiện và phát triển cho nhân viên hàng năm.

 Saint-Gobain

Chương trình huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại một nhà máy của đơn vị. Ảnh: Saint-Gobain

Phát triển thương hiệu gắn với giá trị xã hội

Saint-Gobain Việt Nam chú trọng vào phát triển nội bộ, hướng đến trách nhiệm xã hội. Công ty khuyến khích tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Giải thưởng "Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc 2024" ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc. "Đây là niềm tự hào cả tập thể, là động lực để tiếp tục phát triển và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội", đại diện đơn vị nói.

(Nguồn: Saint-Gobain Việt Nam)

>>> Xem thêm: 

Answer hZWZmJplkm2WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUr98qKellJ--oJ_Tj6PNo5mMrs7PxrDF3N-wn8KdpcbWzNPUU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWVtb1qlm9CVcpPXoaWgfYeArlVx12ptnlqkkdTG0dSGn8Ogl2rcrJ6Uk52Gy5-pz6XfkdqvoMtan6hycKBXpaiZrKmhqKCHa6RqnHJYl6OnnNaslc2UWZ-rbmWch5iSm5abiJ-jm3GehcPG2NWjlM-ViG3PcGChteE.

Have something to say?

Join Anphabe for free to share and get shared on your own business topics.

Answers

    There are no answers to this question yet.
hZWZmJplkm2WmZKExaBkb-GkoGOYcFLJpMWoq4DHo5ifmatXc6xsmGVrUqeqq6KWn4_QoqrNlqDHmaiZ0dPDxMnS1svWjK2a3tyu0sXKU3DZa55siJyl1JvYnqemiHCnbWZsb1qcodqepYXRqpuTmYGi1pyczZOY2KGjnoSg15uanoTWxaLCpteFncSelmuw464.
Lazy Load...